Archive Pages Design$type=blogging

Địa Điểm chụp ảnh tuyệt đẹp Ở Quận 1, Quận 2 và Q.Thủ đức

Nếu ở Sài Gòn bạn không quá khó khăn để lựa chọn được những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp như thiên đường. Đặc biệt bạn có thể ...

Nếu ở Sài Gòn bạn không quá khó khăn để lựa chọn được những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp như thiên đường. Đặc biệt bạn có thể tìm thấy một số nơi ở Quận 1, Quận 2, quận Thủ đức  cũng đẹp như nhiều nơi khác vừa rất dễ dàng trong việc di chuyển từ điểm này đến địa điểm khác vừa lại có được bộ album hình cưới đẹp như mơ.
Cánh đồng lau,Hồ đá, thảo điền Village, bảo tàng HCM, bưu điện thành phố, nhà hát lớn, chợ Bến Thành…. đây là những nơi mà bạn không nên bỏ qua khi chụp hình ngoại cảnh ở thành phố đẹp mang tên Bác.

Những  địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Quận 1:

Nhà thờ Đức Bà:

Mang nét đẹp hoài cổ giữa lòng thành phố mang tên Bác, nhà thờ Đức Bà với lối kiến trúc cổ điển phương Tây độc đáo từ lâu đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp. Những cặp đôi hay nhóm bạn thân có ý định thực hiện bộ ảnh theo phong cách Vintage thì không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này, ở đây bạn sẽ tìm thấy những bức hình với vẻ đẹp truyền thống, cổ kính mà khó có nơi nào có được.


Bưu điện Sài Gòn:

Gần với nhà thờ Đức Bà là bưu điện thành phố, đây là 2 địa điểm đặc trưng nhất cho Sài Gòn. Hơn nữa, Bưu điện Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố, có nhiều đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á quyện vào nhau, mang lại cảm giác cổ điển, gần gũi trong từng bức hình.


Bảo tàng Thành phố HCM:

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp, thiết kế hết sức độc đáo là một bối cảnh đẹp cho bộ ảnh của mình. Đến đây bạn có thể chụp ở cầ thang, hoặc phía ngoài đều rất ấn tượng. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm thành phố, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm chụp hình cưới khác khá thuận lợi không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Chợ Bến Thành:

Được coi là biểu tượng của Sài Gòn, nằm ở khu vực trung tâm thành phố. Không chỉ thuần túy là nơi trao đổi buôn bán hàng hóa mà còn là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay được nhiều du khách đến thăm cũng như thu hút được nhiều đôi uyên ương đến chụp hình cưới. Những khu phố buôn bán tấp nập sẽ rất thích hợp để chụp hình cưới cho bạn những khung hình thật mới lạ, sống động đúng không nào.

Nhà hát lớn thành phố:

Nhà hát được xem như một công trình văn hóa tiêu biểu và tốn kém nhất ở Sài Gòn thời Pháp thuộc. Công trình Nhà hát lớn TP HCM mang phong cách kiến trúc Pháp cũng rất thích hợp với phong cách Vintage hoặc có thể bổ sung vào chum ảnh cưới sẽ rất sống động và ấn tượng đó. 

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Quận 2

Cánh đồng lau Cát Lái:

Sống ở thành phố náo nhiệt, phồn vinh và tấp nập này, có bao giờ bạn nghĩ đến một nơi yên tĩnh và thoáng đáng để thư giãn hay chụp hình cưới không? Có đó, bạn có thể tìm đến những giây phút thảnh thơi và tĩnh lặng, vẫn có thể thả tâm hồn mình vào trong những cánh hoa đồng nội man mác heo may…Hãy thả hồn cùng gió với người bạn đời của mình ở cánh đồng lau, bạn sẽ tìm được những giây phút bình yên nhất.



Nằm ngay trên đường Lương Đình Của của Quận 2, cánh đồng cỏ lau với không gian rông jlowns mênh mông tạo cho bạn những bức hình cưới đẹp lãng mạn, thơ mộng nhất.

Thảo Điền Village:

Với ý tưởng thiết kế mang biển vào giữa lòng thành phố, khu nghỉ dưỡng cao cấp này là sự hòa hợp giữa thiên nhiên với kiến trúc truyền thống Việt cùng phong cách kiến trúc châu Âu, rất xứng đáng để bạn đưa những khung cảnh ở đây vào bộ hình cưới của mình.

 Thảo Điền Village như một bức tranh kết hợp nhiều vẻ đẹp với nhau. Đây là vẻ đẹp của một Đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ với những hàng dừa nước đung đưa trong gió. Bạn sẽ có được những khung hình sống động với không gian hiện đại cùng những căn biệt thự tiện nghi, sang trọng nhưng không kém lãng mạn. Đâu đó bạn lại cảm nhận được sự nhộn nhịp với quần bar, hồ bơi hay các nhà hàng sang trọng, đa dạng trong phong cách phục vụ. Sẽ là một ý tưởng không tồi nêu bạn đến đây.

3. Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Quận Thủ đức

Hồ Đá – Thủ Đức



Hồ đá có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những tảng đá nhỏ. Hồ nước có màu xanh lục và trong vắt. Nơi đây là địa điểm của nhiều studio cưới để các đôi vợ chồng sắp cưới thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Ở hồ đá cho phép chụp hình miễn phí.
Một trong những bất tiện khi bạn đến chụp ảnh ở hồ đá là vị trí cách xa trung tâm thành phố. Nơi đây chỉ thích hợp chụp ban ngày, nếu đi ban đêm sẽ rất dễ gặp cướp :D
Đặc biệt  từ  ngày 1/10/2013 đến 25/10 chụp ảnh  ngoại cảnh với  gói số lượng 3 người chỉ với giá 150k
Ngoài ra nếu bạn like và share bất cứ bài nào trên  page: https://www.facebook.com/designlifecorp sẽ cơ hội được gói chụp ảnh miễn phí 100%
Liên hệ tại đây
ĐC: 40 hoàng diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

Album kỷ yếu ảnh tết bình dương cho thuê áo cưới đẹp chỗ chụp chụp ảnh chụp ảnh cưới chup anh dep chụp ảnh gia đình chup anh gia sinh vien chụp ảnh kỷ yếu chụp ảnh ngoại cảnh chụp ảnh phóng sự cưới chup anh thu dau mot chụp ảnh tư liệu chup hinh cuoi concept couple cô dâu đơn thân dia diem chup anh địa điểm chụp đồ kỷ yếu gia chup kỷ yếu bình dương kỷ yếu bình phước làm tóc makeup quay phóng sự cưới tạo dáng chụp ảnh thuê áo thuê áo dài
false
ltr
item
Chụp ảnh kỷ yếu tại Bình Dương: Địa Điểm chụp ảnh tuyệt đẹp Ở Quận 1, Quận 2 và Q.Thủ đức
Địa Điểm chụp ảnh tuyệt đẹp Ở Quận 1, Quận 2 và Q.Thủ đức
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLljdNPzZJMs41ETasJKKAaTcmdgSAU0P3JT1gJR6nhomrNWf-UfgsWjBMdBromlGvNQPNUtVaubYcJX8WQGQFj-ARFyrQ8eHszsjfTruOIqDeYAB_sSa07CdS8bRmAQklyAY8439dpjVu/s640/IMG_4372.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLljdNPzZJMs41ETasJKKAaTcmdgSAU0P3JT1gJR6nhomrNWf-UfgsWjBMdBromlGvNQPNUtVaubYcJX8WQGQFj-ARFyrQ8eHszsjfTruOIqDeYAB_sSa07CdS8bRmAQklyAY8439dpjVu/s72-c/IMG_4372.jpg
Chụp ảnh kỷ yếu tại Bình Dương
https://chuhinhngoaicanhbinhduong.blogspot.com/2013/10/ia-iem-chup-anh-tuyet-ep-o-quan-1-quan.html
https://chuhinhngoaicanhbinhduong.blogspot.com/
https://chuhinhngoaicanhbinhduong.blogspot.com/
https://chuhinhngoaicanhbinhduong.blogspot.com/2013/10/ia-iem-chup-anh-tuyet-ep-o-quan-1-quan.html
true
4665639313416924312
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago